24/2/20

Thi công sơn hiệu ứng giá rẻ tại Hà Nội - 098 7077 810

Sơn hiệu ứng hiện nay là xu hướng trang trí nội thất mới nhất được ưa chuộng. Mang đến cho khách hàng không gian độc đáo. Sơn Nhà 24h nhận thi công sơn hiệu ứng rỉ sét, hiệu ứng bê tông giá rẻ nhất tại Hà Nội. Để được nhận mẫu, báo giá và thi công vui lòng liên hệ 098 7077 810.

Xu hướng sử dụng sơn hiệu ứng

Sơn hiệu ứng là một trong những phong cách trang trí khá được ưa chuộng hiện nay dành cho những gia chủ muốn tạo nên một không gian riêng cho ngôi nhà của mình. Sơn hiệu ứng của chúng tôi gồm sơn rỉ sét, sơn bê tông được tạo ra bởi bàn tay nghệ thuật của tổ thợ lành nghề kinh nghiệm lâu năm. 
  • Sơn rỉ sét có màu đặc trưng của các kim loại bị oxy hóa theo thời gian với các hiệu ứng độc đáo, ấn tượng tạo sức hút cho bức tường của bạn. 
  • Sơn giả bê tông: là hình thức sử dụng sơn bê tông pukaco tạo nên các hiệu ứng loang lỗ khác nhau với màu xám lạnh đặc trưng.
Với phong cách sơn hiệu ứng này có thể phù hợp với những bề mặt tường trong nhà hoặc ngoài trời. Hiện nay dòng sơn này được sử dụng cho trang trí các văn phòng, nhà hàng, quán cafe, shop, khách sạn,....

Quý khách có nhu cầu sơn giả bê tông, sơn giả rỉ sét, sơn hiệu ứng,... vui lòng liên hệ Mr Phương 098 7077 810 hoặc ib zalo để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

1 nhận xét: