9/11/20

Màu sơn nhà đẹp cho gia chủ làm mới ngôi nhà

Từ lâu các nghiên cứu khoa học đã cho ta thấy rằng màu sắc là yếu tố quan trọng tác động không nhỏ lên tâm lý, sức khỏe của con người, cùng với sự phát triển và suy nghĩ của con người thông qua thị giác vì vậy việc lựa chọn màu sắc hay những màu sơn nhà đẹp trong căn phòng trở nên quan trọng bất cứ lúc nào. Thợ Sơn 24h giới thiệu một số phương pháp và gợi ý lựa chọn màu sắc tương đối đơn giản.

Lựa chọn màu sơn theo giới tính và lứa tuổi của gia chủ

Mỗi con người chúng ta đều sẽ trải qua những giai đoạn phát triển trong cuộc đời vì vậy cũng có sự thay đổi một chút về màu sơn nhà đẹp của mỗi người.

Màu sắc cho trẻ nhỏ

Với trẻ nhỏ thì việc lựa chọn màu sắc là quan trọng hơn bao giờ hết với những lứa tuổi khác bởi trong giai đoạn này thì trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển não bộ, màu sắc, không gian và môi trường sống sẽ có những tác động không nhỏ đến cách em. Nên chọn những màu sắc tươi sáng và vui nhộn là màu chủ đạo cho căn phòng của trẻ nhỏ, màu xanh dương là lựa chọn với các bé trai, còn màu hồng nhạt là màu phù hợp với các bé gái của con em chúng ta, bên cạnh đó có thể sử dụng nghệ thuật vẽ tranh tường và làm trần thạch cao để tạo không gian vui nhộn cho trẻ được tự do sáng tạo.

Màu sắc phong cách cho người lớn

Với người lớn có thể lựa chọn các gam màu ấm, tạo sự sang trọng cho phòng khách và phòng ngủ. Ngoài các màu sắc bạn có thể tham khảo thêm phong cách trang trí phòng ngủ với sơn giả bê tông đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Trên đây là chia sẻ của Thợ Sơn 24h khi bạn có nhu cầu sơn nhà. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận giải đáp chi tiết.

Xem thêm:

http://sonnha24h.over-blog.com/2020/10/dich-vu-son-sua-nha-gia-re-tai-ha-noi.html

https://gumroad.com/thoson24h/p/son-dulux-son-nha-cu-co-tot-hon-loai-son-khac-khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét