4/2/20

Hướng dẫn chọn màu sơn phòng bếp đẹp nhất


Sơn phòng bếp màu gì? Cách chọn màu sơn nhà ra sao? Tất cả câu hỏi của gia chủ sẽ được thợ sơn nhà giải đáp chi tiết. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng sở hữu phòng bếp ưng ý.
huong-dan-chon-mau-son-phong-bep-dep-nhat

Hướng dẫn chọn màu sơn phòng bếp đẹp nhất

Chọn màu tương phản trung lập

Những màu sơn phòng bếp tông màu gỗ xám hoặc sử dụng sơn hiệu ứng bê tông màu xám lạnh giúp cân bằng được không gian nội thất và tạo nên sự hài hòa cho phòng bếp. Ngoài ra bạn có thể thay thế bằng một bức tranh sơn dầu phòng bếp đẹp mê ly.

Sử dụng tông màu xanh mát mẻ

Sơn tường phòng bếp cùng màu sắc mát mẻ bao gồm xanh lá cây, xanh lam, mầu và màu xám. Tôn màu xanh (cho dù ánh sáng hoặc bóng tối) có thể cung cấp cho nhà bếp của bạn một cảm giác thoải mái và mới mẻ hơn. Một màu xanh lá cây rực rỡ có thể giúp cân bằng ra bất kỳ màu sắc ấm áp và tạo ra. Bạn có thể chọn màu sơn phòng bếp cho gia đình một màu xanh tương đồng rất phong phú nhé!

Màu gỗ tự nhiên.

Mặc dù tông màu gỗ tự nhiên chắc chắn là trung tính, chúng vẫn có thể nổi bật trong một căn phòng. Sự kết hợp của tông màu tự nhiên này sẽ cho một tổng thể khu bếp đồng bộ, đẹp mắt.

Màu sơn trắng đẹp tự nhiên

Màu trắng giúp tạo nên một không gian phòng bếp hiện đại. Với kinh nghiệm thi công lâu năm trong nghề, thợ sơn nhà Hà Nội khẳng định màu trắng được nhiều người lựa chọn tạo nên sự hiện đại và tinh tế cho tổng thể ngôi nhà.

Trên đây là tư vấn chọn màu sơn phòng bếp mà các gia chủ có thểm tham khảo để chọn lựa cho không gian của mình. Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ thợ sơn: 098 7077 810 hoặc tham khảo tại website của chúng tôi.

Sơn Nhà 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét