28/8/20

Lý do nên chọn dịch vụ sơn nhà của Thợ Sơn 24h

Thoson24h.com nhiều năm thi công trong lĩnh vực SƠN NHÀ. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công các dịch vụ sơn nhà trọn gói, dịch vụ sơn nhà như: sơn nhà, chống thấm, sơn hiệu ứng, sơn trang trí, quét vôi ve,... Tất cả nhằm mang đến không gian đẹp nhất cho quý khách hàng.

Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ sơn nhà của Thợ Sơn 24h

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kiến thức và đào tạo chuyên sâu và đội ngũ thi công tay nghề cao Thợ Sơn 24h chắc chắn sẽ hoàn thành cho quý khách hàng: Dịch vụ sơn nhà, sơn nhà mới, sơn lại nhà cũ , dịch vụ sơn nước, dịch vụ sơn dầu, nhận lăn sơn chung cư cũ, sơn biệt thự,… tốt nhất với những nước sơn đẹp nhất, tinh xảo nhất và đạt điểm thẩm mỹ cao.
Chúng tôi nhận thi công tất cả các dịch vụ liên quan tới sơn như: Sơn nội thất, sơn chống nóng, sơn chống thấm, sơn trang trí ngoại thất, sơn gỉ sét Pukaco, sơn giả bê tông Pukaco,.... Thợ Sơn 24h nhận thi công mọi diện tích , không ngại xa, cung cấp tới các bạn dịch vụ sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp, với chi phí hợp lý và chất lượng tuyệt vời nhất.
Đến với các dịch vụ của chúng tôi các bạn chắc chắn sẽ thoải mái, với phương châm làm việc: “Chuyên Nghiệp – Chất Lượng – Uy tín – Cạnh Tranh”

Công ty chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình như:

– Thi công bả bột lăn sơn công trình mới xây: nhà riêng, chung cư, nhà cao tầng,…
– Tiếp theo là dặm vá lăn sơn lại công trình nhà cũ
– Thi công lăn sơn nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng, shop thời trang, quán karaoke…
– Dịch vụ sơn khác: sơn cổng sắt, cửa sắt và các vật liệu gỗ trong gia đình, sơn lan can, cầu thang, cột, kèo, tủ, kệ, vách ngăn, sơn giả gỗ, sơn giả đá, giả bê tông,…
Liên hệ ngay Thợ Sơn 24h - 0987077810 để nhận tư vấn.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét