10/8/20

Chia sẻ cách sơn nhà mới xây chất lượng nhất

Chia sẻ cách sơn nhà mới xây chất lượng nhất – cách sơn tường nhà đơn giản. Nhà mới xây sẽ có quá trình sơn ra sao, quá trình sơn ra sao. Tất cả sẽ được Thợ Sơn 24h giải đáp chi tiết giúp bạn nắm rõ hơn.

Nhà mới xây có quy trình sơn gồm 4 bước cơ bản

Vệ sinh bề mặt tường cần sơn

Bạn cần lấy giấy giáp & thực thi làm mịn tường, bỏ các phần cát trên mặt tường để không làm tác động ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn. Có thể dùng máy nén khí hoặc giẻ sạch để giột nước trên bề mặt nhà tường.

Cung cấp nhiệt độ của bề mặt cần bả

Để khi sơn có những đường lăn đẹp tuyệt vời nhất bạn cần đảm bảo an toàn độ ẩm của bề mặt tường. Thường độ ẩm của bề mặt tường thích hợp để sơn là từ 25 % đến 30 %.

Trộn bả với nước

Đây là một bước quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà, thẩm mỹ của bờ tường nhà sau khi sơn nên bạn phải lựa chọn kĩ lưỡng dòng sản phẩm chất lượng nhất. Bạn dùng bả trộn với nước theo tỉ lệ điều khoản & trộn đều chúng với nhau. Chờ trong khoảng time từ 7 đến 10 phút để hỗn hợp trên ngấm vào với nhau.

Trét bột bả

Chúng ta có thể dùng bàn bả để bả một lớp bột trét lên tường. Chờ cho tường khô hướng dẫn cách sơn nhà mới xây sau đó dùng giấy nhám để hỗ trợ cho bề mặt trở nên phẳng hơn.
Với mặt phẳng tường, bạn luôn cần giữ cho thật sạch. Bạn chờ trong tầm 24h sau khi bả rồi sơn phủ lên bề mặt.

Sơn lót

Theo tỉ lệ vỏ hộp trên sản phẩm, bạn thực thi pha sơn lót với nước. Bạn nên sơn 2 lớp. Dùng các đồ vật như con lăn chuyên sử dụng để lăn sơn tiện lợi.

Sơn màu hoàn thiện

Với lớp sơn hoàn thành xong, bạn có thể sơn từ là 1 đến 2 lớp. Sau khi sơn, bạn cần chờ trong thời gian 3 tiếng mới hoàn thiện.
Nếu quý khách đang tìm tổ thợ sơn nhà chuyên nghiệp, uy tín thì Thợ Sơn 24h chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ sơn chuyên nghiệp với bảo hành đầy đủ. Để biết thêm các thông tin cần thiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0987077810.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét